

The identity programming for
Lennar's newest community took a
whimsical old school direction.
The logo graphically focused on one of the
strongest selling points, the walking trails with the
name forming a bridge that crosses over.
Iconic toys of yesteryear
reinforced the positioning statement
'designed for the kid at heart'.
The collateral and sales office program
stayed consistent with the brochure
designed as a game to play.
ภาพองค์ประกอบของกราฟิก


แปลจาก Google
เรียบเรียงใหม่
การเขียนโปรแกรมรหัสประจำตัวสำหรับชุมชนใหม่ล่าสุด ของ Lennar ได้มีการนำแนวคิดมาจากโรงเรียนภาพถ่ายของเล่นเก่าๆที่แปลกประหลาด โลโก้ที่แสดงภาพกราฟิกนั้นคือจุดขายที่แข็งแกร่งของ Lennar เพราะด้วยการนำภาพเส้นทางในการเดินทางด้วยเท้ามาออกแบบเป็นโลโก้ นอกจากนี้ภาพกราฟิกโลโกยังเป็นจุดขายของ Lennar อีกด้วย Lennar ได้แนวคิดกราฟิกโลโก้มาจากเส้นทางเดินเท้าของหมู่บ้านหนึ่ง ที่มีชื่อว่า 'สะพานที่ข้ามไป' ของเล่นเก่าที่เป็นสัญลักษณ์ของปีกลายได้มีการนำมาช่วยเสริมสร้างการวางตำแหน่งโลโก้ และมีการแถลงการณ์อีกด้วยว่า การออกแบบนี้ เขาได้ออกแบบมาเพื่อสำหรับเด็ก ออกแบบด้วยหัวใจ สินค้าของเขาออกแบบมาเหมือนกับเกมที่เด็กๆนั้นชอบเล่น
โลโก้ของชุมชน


แถบสี


ธงของชุมชน


ชุดเครื่องเขียน











โบรชัวร์





วิธีการพับของเล่น



ขอบคุณแหล่งที่มา https://www.behance.net/gallery/1829333/Spencers-Crossing

No comments:
Post a Comment